TẤT TẦN TẬT NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ LY THỦY TINH CƯỜNG LỰC DURATUFF CỦA LIBBEY

TẤT TẦN TẬT NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ LY THỦY TINH CƯỜNG LỰC DURATUFF CỦA LIBBEY

 

 

Mục lục

  1. Ly thủy tinh cường lực là gì?
  2. Lợi ích của ly thủy tinh cường lực Duratuff của thương hiệu Libbey
  3. Tổng hợp các mẫu ly thủy tinh cường lực Duratuff Libbey

 

1. Ly thủy tinh cường lực Duratuff là gì?

Ly thủy tinh cường lực Duratuff  hay còn gọi là ly thủy tinh siêu bền, là một trong những loại thủy tinh có độ cứng cao hơn so với thủy tinh thông thường.

Nhờ bí quyết công nghệ nung riêng của Libbey giúp tăng độ cứng cơ học cho khả năng chống chịu tối đa sốc nhiệt và bể vỡ - hai yếu tố cần thiết cho quán cà phê và nhà hàng, khách sạn.

Hiện nay có rất nhiều loại ly thủy tinh cường lực khác nhau. Ly thủy tinh cường lực Duratuff  Libbey được sản xuất theo quy trình đặc biệt vì vậy mà khi vỡ ly chỉ nứt, vỡ thành các mảng lớn, hầu như không bị văng tung tóe, không gây hại cho khách hàng và thuận tiện trong việc dọn dẹp.

Đó là lý do tại sao ly thủy tinh cường lực Duratuff Libbey được đánh giá là một trong các dòng sản phẩm ly thuỷ tinh an toàn và bền nhất trên thế giới.

 

2. Lợi ích của ly cường lực Duratuff của Libbey

Có rất nhiều lợi ích khác nhau khi sử dụng ly thủy tinh cường lực Duratuff đến từ thương hiệu Libbey, từ việc tăng khả năng chống chịu tối đa sốc nhiệt và bể vỡ đến việc tiết kiệm được chi phí cho bạn. Cùng tìm hiểu về 5 lợi ích liệt kê dưới đây của dòng ly thủy tinh cường lực Duratuff.

 

 

1.Tăng khả năng chống chịu tối đa sốc nhiệt và bể vỡ

Vì được sản xuất theo công nghệ riêng của Libbey giúp cho ly thủy tinh tăng độ cứng cơ học. Bạn có thể sử dụng ly thủy tinh mà không sợ bị sốc nhiệt khi đựng nước nóng lạnh đột ngột, xếp chồng được lên nhau không bị trầy xước và tăng diện tích cho quầy pha chế, hạn chế được tình trạng bể vỡ trong quá trình vận hành.

2. Chất thủy tinh dày dặn, sáng bóng

Ly thủy tinh cường lực với chất thủy tinh dày dặn hạn chế được tình trạng nứt mẻ do va đập với nhau. Đặc biệt, ly thủy tinh luôn sáng bóng như lúc ban đầu, chất bám trên ly thủy tinh dễ lau chùi, vệ sinh.

 

3. Giúp tối ưu chi phí

Ly thủy tinh thông thường dễ bể vỡ và ố vàng sau thời gian sử dụng chắc hẳn là điều mà các chủ quán quán quan tâm trong quá trình vận hành. Lựa chọn ly thủy tinh cường lực là giải pháp hoàn hảo để giảm thiểu được chi phí.

4. Đa dạng mẫu mã, dung tích

Nếu bạn không có nhiều sự lựa chọn ly thủy tinh phù hợp dung tích và mẫu mã cho từng loại thức uống thì Libbey có đa dạng mẫu mã, dung tích cho bạn lựa chọn tạo điểm nhấn riêng chon ly thức uống.

 

 

5. Sử dụng linh hoạt được cho nhiều món thức uống

Libbey có đa dạng mẫu mã, dung tích dễ dàng linh hoạt sử dụng cho nhiều loại thức uống, tối ưu được ngân sách.

 

3. Tổng hợp những mẫu ly thủy tinh cường lực Duratuff Libbey

Ly thủy tinh cường lực Duratuff: https://lytachmientrung.com/danh-muc-san-pham/ly-thuy-tinh-cuong-luc-duratuff-44

 

Viết bình luận