Câu chuyện về thủy tinh "Libbey"

Ly cốc thủy tinh cao cấp Libbey được xuất hiện tại Mỹ từ năm 1818 với các dòng sản phẩm phong phú chất lượng tốt và dịch vụ tuyệt vời. Không chỉ là nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm bán trong tây bán cầu, thương hiệu cũng là một nhà cung cấp thủy tinh quan trọng cho thị trường trên toàn thế giới.

Libbey được biết đến tại Mỹ là thương hiệu thủy tinh cao cấp đã chinh phục lòng tin của hàng triệu khách hàng trên thế giới. Với nhiều mẫu ly cốc thủy tinh được thiết kế tinh tế hiện đại chắc chắn sẽ đem lại nhiều sự lựa chọn và tạo ra điểm nhấn mạnh mẽ cho Quán của bạn tạo sự khác biệt với nhiều đối thủ.

Thương hiệu nổi tiếng thế giới xuất hiện lâu đời

Thương hiệu Libbey khởi nguồn là công ty New England Glass được thành lập năm 1818 tại East Cambridge, Massachuetts, Hoa Kỳ. Năm 1888, Edward Drummond Libbey-con trai của nhà sáng lập công ty William- đã dời công ty về Toledo, Ohio, Hoa Kỳ. Vùng đất Tây Bắc Ohio này có nguồn tài nguyên phong phú khí đốt và nguyên liệu cát chất lượng cao, cộng thêm mạng lưới giao thông đường sắt và đường thủy thuận tiện là địa điểm lý tưởng để phát triển công ty. Năm 1892, công ty được chính thúc đổi tên thành The Libbey Glass Company. 

Libbey tự hào là nhà phân phối độc quyền các nhãn hiệu cao cấp Spiegelau và Nachtmann. Những mẫu ly thủy tinh Bavarian, Cosmopolitan, Brooklyn, Chivarly… sang trọng tinh tế mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn thú vị và là điểm nhấn mạnh mẽ tạo phong cách riêng cho không gian quầy bar của bạn.

 

Các cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của thương hiệu Libbey.

- 1904: Libbey là công ty đầu tiên trong ngành công nghiệp thủy tinh sản xuất bóng đèn điện.
- 1907: Libbey là công ty đầu tiên phát triển công nghệ ly thủy tinh thổi bằng máy.
- 29/9/1970: Libbey sản xuất ly thủy tinh "one piece" công nghệ thổi và ép.
- 1975: Libbey phát triển dây chuyền sản xuất thủy tinh lớn nhất thế giới.
- 1989: Libbey tạo ra công nghệ marbelique glassware process.
- 1995: Libbey hợp tác với thương hiệu Syracuse Trung Quốc.
- 1995: Libbey giới thiệu dây chuyền thổi ly thủy tinh tự động hóa bằng máy tính.
- 29/9/1997: Libbey mua thương hiệu World Tableware.
- 2002: thương hiệu Royal Leerdam của Hà Lan sát nhập cùng Libbey.
- 2006: Libbey mua thương hiệu thủy tinh Crisal của Bồ Đào Nha.
- 2008: Libbey khai trương NewYork showroom.
Hiện nay Libbey có tổng cộng 7 nhà máy ở Mỹ, Mexico, Hà Lan, Bồ Đào Nha và Trung Quốc.

 

Chất lượng cao cấp, chịu nhiệt và va đập cao

Ly thủy tinh Libbey đã trở thành thương hiệu lớn và chiếm vị trí uy tín rộng khắp trên thị trường quốc tế trong đó có Việt Nam. Được làm từ thủy tinh cao cấp theo công nghệ hiện đại, có nhiều kiểu dáng phù hợp với tất cả nhu cầu sử dụng để cho bạn lựa chọn. Sản phẩm được thiết kế sang trọng nhiều lớp thủy tinh để chống lại sứt mẻ và rất bền, có thế chịu nhiệt và va đập rất cao khi sử dụng cho nhiều thực khách.

Vành miệng ly, đế ly dày, cứng, chịu nhiệt cao và va đập tốt, hạn chế bể vỡ, thích hợp sử dụng trong quán cafe, bar, nhà hàng, khách sạn… Độ trong của thủy tinh cao đạt yêu cầu thẩm mỹ khắt khe, sang trọng và đẳng cấp của sản phẩm ly thủy tinh.

Ly thủy tinh Libbey đều được sản xuất trên một dây chuyền máy móc hiện đại, nguyên liệu cát khô đạt tiêu chuẩn cao, lò nung với nhiệt độ tốt... cùng với sự kiểm duyệt chất lượng nghiêm ngặt đã tạo ra các sản phẩm thủy tinh chất lượng tốt với độ trong suốt và độ bền cao.

 

Libbey đã cung cấp trên 1000 mẫu thiết kế, đặc biệt là cho các dịch vụ thực phẩm

 

Sản phẩm Libbey luôn đảm bảo chất lượng vượt trội so với các dòng sản phẩm khác, độ sáng và tinh khiết của ly Libbey thể hiện đẳng cấp sang trọng. Các sản phẩm ly thủy tinh Libbey khi mang đến khách hàng, là điểm nhấn giá trị cho sự thành công của các buổi trò chuyện, họp mặt của khách hàng.

Thủy tinh Libbey ngoài là vật dụng uống nước ở trong văn phòng công ty, mà còn dùng làm món quà tặng cho các doanh nghiệp, đối tác, mang lại phong cách vừa sang trọng vừa đẳng cấp. Mặt hàng Libbey được kinh doanh ở rất nhiều cửa hàng, khẳng định được vị trí ở trên thị trường Mỹ và nhiều nước trên thế giới.

 

Ngoài ra, Libbey còn cung cấp những mẫu mã về hũ gia vị, hủ thủy tinh bảo quản thực phẩm với kiểu dáng đẹp mắt cùng độ trong suốt hoàn hảo.

Viết bình luận