TIÊU CHÍ CHỌN LY THỦY TINH LÀ GÌ?

Ngày nay, ly thủy tinh ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc sống từ gia đình, quán cà phê, quán bar, ... bởi vì những ưu điểm mà các loại ly nhựa, inox không thể có. Ly thủy tinh có khả năng chiụ nhiệt vô cùng hiệu quả, độ bền của sản phẩm cũng được đảm bảo, đồng thời ly thủy tinh cũng thể hiện được sự sang trọng, nổi bật của thức uống. Tuy nhiên, thông dụng và phổ biến như vậy nhưng bạn đã biết cách lựa chọn những chiếc ly thủy tinh chất lượng chưa?

 

 

Đầu tiên đó chính là ĐỘ BỀN

Mỗi tháng phải chi trả 500.000 đến 1.000.000 để bổ sung ly mới bởi vì lý do "Ly bể hết rồi!". Và chủ quán xem đó là một vấn đề rất bình thường mà quán nào cũng sẽ gặp phải. Nhưng không! Họ đã lầm. Liệu rằng số tiền này có xứng đáng để họ chi trả mỗi tháng?

 

Thứ hai sẽ là GIÁ BÁN

Gần như đây sẽ là yếu tố quan trọng thứ 02 mà chủ quán luôn cân nhắc mỗi khi ra quyết định mua sắm thêm ly mới. Bởi vì giá mua ly cũng một phần nào đó làm tăng chi phí vận hành và ảnh hưởng trực tiếp đến lợi nhuận của một quán cà phê đang hoạt động.
 

Thứ ba sẽ là ĐỘ SÁNG - ĐỘ TRONG của thủy tinh.

Những chiếc ly với bề mặt thủy tinh gồ ghề, không mịn sẽ là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng "ố vàng" ở những chiếc ly, mặc dù đã vệ sinh rất kỹ lưỡng.

 

Thứ 4 là DUNG TÍCH

Mỗi nhóm món đồ uống sẽ đi chung với những chiếc ly với dung tích tương xứng. Và sẽ có những dòng ly chỉ có 1 đến 2 dung tích khiến chủ quán rất khó lựa chọn. Dẫn đến việc chủ quán phải trang bị mỗi dòng ly cho từng nhóm món khác nhau, vừa gây lộn xộn cho bộ phận pha chế, vừa mất một khoản đầu tư đáng kể.

 

Thứ 5 là MẪU MÃ - KIỂU DÁNG

Với danh mục sản phẩm hơn 1000 loại cho khối nhà hàng, khách sạn, quầy bar, quán cà phê. Sản phẩm của Libbey phải chăng là quá đa dạng, phong phú?
 

Cuối cùng là những yếu tố khác như khối lượng của ly, xu hướng, cảm nhận của người sử dụng,... cũng là những yếu tố mà chủ quán cần hướng đến.

 

Với Libbey, những vấn đề kể trên gần như sẽ được giải quyết ổn thỏa, giải tỏa mọi lo lắng của người kinh doanh quán cà phê.

Tự tin là sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, nhiều dung tích kết hợp với mức giá phù hợp. Chúng mình khẳng định rằng: "Đây là một giải pháp cực kỳ tiết kiệm và hiệu quả".

Vừa mang lại tính thẩm mỹ, lại cân đối một phần chi phí trong hoạt động kinh doanh của bạn.

Viết bình luận